Lễ Tổng kết năm học 2022-2023, ngày 29/5/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nắng Hạ về nhuộm màu hoa phượng đỏ,

Một góc trời rực rỡ bức tranh thơ

Gom mơ ước gửi lòng lên trang giấy
Cánh phượng hồng buổi ấy vẫn còn đây

Những cánh phượng hồng đã đỏ rực khắp sân trường, cũng là thời điểm báo hiệu năm học 2022 – 2023 đã kết thúc. Đây là năm học thứ 2 áp dụng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đối với khối lớp 6,7. Được sự quan tâm của các cấp Ủy đảng, Chính quyền địa phương cùng với sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận. Vượt qua những khó khăn, thử thách, Thầy và Trò trường THCS Vĩnh Phong 2 với ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. Đó là:

       Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo

Sáng ngày 29/5/2023 Trường THCS Vĩnh Phong 2 đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học.

Mở đầu buổi lễ tổng kết là các tiết mục văn nghệ chào mừng.

       Về dự với buổi Lễ tổng kết của nhà trường, đại diện:

-Lãnh đạo huyện có ông Nguyễn Song Toàn-Chánh văn phòng huyện ủy, ông Danh Cho-Bí thư huyện Đoàn Vĩnh Thuận, ông Ngô Việt Hùng – Chuyên viên phòng GD&ĐT, ông Lâm Hoàng Son-Trưởng trạm khuyến nông huyện Vĩnh Thuận

– Lãnh đạo xã có ông Cô Văn Niệt – Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Phong, ông Bùi Thanh Sang – Phó Chủ tịch HĐND xã, Bà Nguyễn Cẩm Lềnh-Trưởng trạm Y tế xã Vĩnh Phong.

-Về phía Chính quyền địa phương: Ông Nguyễn Văn Tòng – Bí thư Chi bộ ấp Đập Đá 1, Ông Lê Văn Hội – Bí thư Chi bộ ấp Đập Đá 2

-Về phía đơn vị phối hợp: Ông Huỳnh Văn Ngàn – Cty xây dựng Liên Minh Phát, ông Võ Thanh Tùng-Giám đốc hợp tác xã Kinh 2 Hãn, ông Nguyễn Thanh Bình-VNPT chi nhánh Vĩnh Thuận.

-Về phía nhà trường: Thầy Trần Thuận Tiến-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Phong 2, Thầy Trần Văn Lâm-Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Phong 2.

-Về phía PHHS: Ông Nguyễn Văn Niềm-Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh, cùng với đại diện phụ huynh của 14 lớp.

cùng toàn thể CB, GV, NV và 551 em học sinh trường THCS Vĩnh Phong 2

Thầy Trần Thuận Tiến-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Phong 2, thông qua báo cáo tổng kết năm học 2022-2023.

Cũng tại buổi lễ, nhiều thành tích của thầy và trò trường THCS Vĩnh Phong 2 đã được tôn vinh. Những giải thưởng ấy chính là sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong suốt một năm vừa qua như: Có 12 thầy cô đạt GVDG cấp huyện; có 07 em đạt HSG cấp huyện các môn và giải toán Casio

Rất vinh dự có thầy giáo Nguyễn Hoàng Anh được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên góp phần trong công cuộc xây dựng CNXH và Bảo vệ Tổ Quốc.

Bên cạnh nhằm đánh giá kết quả của học sinh đã đạt được, Thầy Nguyễn Chí Đại – TPT đội thông qua Quyết định khen thưởng và danh sách khen thưởng cho các em học sinh đã đạt các thành tích cao trong học tập.

Khép lại buổi lễ là lời nhắn nhủ của GV trường với các em lớp 9 cũng như những hình ảnh, các hoạt động học tập của các em từ khi vào lớp 6. Đối với những học sinh cuối cấp, mùa hè này của các em sẽ thật vất vả với những kỳ thi quan trọng để bước vào ngôi trường cấp 3, nhưng dù khó khăn như thế nào thì những năm học dưới mái trường này-Trường THCS Vĩnh Phong 2 cũng vô cùng ý nghĩa đối với các em.

Buổi lễ tổng kết năm học đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Lắng nghe những lời chia sẻ, tâm sự đầy xúc động của các thầy cô, bậc phụ huynh và các em học sinh chắc hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ của năm học này, đó có thể là tiếng gọi nhau mỗi buổi đến lớp, là tiếng giảng bài của thầy cô, là những giọt nước mắt nhưng cũng có thể là những nụ cười, dù kỉ niệm ấy có là gì thì chắc chắn đó sẽ là những hồi ức đẹp đẽ nhất của thời học sinh hồn nhiên trong sáng.