LỄ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

        Trường THCS Vĩnh Phong 2 tổ chức Lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao cho cô giáo Diệp Kiều Diễm và lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 vào ngày 27/5/2019, gần 600 học sinh đã hoàn thành nhiệm vụ học tập trong năm học với biết bao cố gắng, nỗ lực, đã có những trải nghiệm vui vẻ, những bài học bổ ích và các em đã trưởng thành hơn dưới sự dìu dắt của các thầy cô giáo và sự hỗ trợ của cha mẹ.

Trường THCS Vĩnh Phong 2 tổng kết năm học 2018-2019

-Niềm đam mê tha thiết với nghề và nổi trăn trở trong công tác dạy và học, đã thôi thúc cô giáo Diệp Kiều Diễm, năm học 2013-2014 đạt danh hiệu “chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”. Không dừng lại ở đó, trong 6 năm học tiếp theo, bằng sự tận tụy với nghề, cô duy trì được danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và kết thúc năm học 2017-2018 được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Ông Cô Văn Niệt (ảnh trái), Phó chủ tịch xã Vĩnh Phong, trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cô giáo Diệp Kiều Diễm (ảnh phải)

-Lễ bế giảng của trường THCS Vĩnh Phong 2 tràn ngập những bông hoa rực rỡ, những nụ cười tươi thắm và không khí rộn ràng vui vẻ. Buổi lễ tràn đầy cảm xúc của tập thể thầy và trò của trường nói chung, đặc biệt với các học sinh khối 9 nói riêng, bởi đây là ngày cuối cùng các em được đến trường cùng nhau.
-Mở đầu buổi lễ tổng kết là các tiết mục văn nghệ:

 

-Mùa hè đã về, với sắc đỏ nồng nàn của hoa phượng gợi bao nhớ thương của tuổi học trò. Năm học 2018 – 2019, mặc dù đã có những khó khăn, thử thách nhưng với ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng, thầy và trò trường THCS Vĩnh Phong 2 đã luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực rèn luyện từng ngày, từng giờ và giành được những thành tích xứng đáng. Cụ thể:
1)Giáo viên dạy giỏi cấp trường: đạt 22
2)Giáo viên chủ nhiệm giỏi: 7
3)Thi bài giảng Elearning cấp trường: 9
4)thầy giáo Nguyễn Hoàng Anh đạt giải A bài giảng Elearning cấp tỉnh và đạt giải B đồ dùng dạy học tự làm cấp tỉnh.
5)Cô giáo Lê Thị Phương Chi, đảng viên đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.
6)Học sinh Võ Hoàng Triệu, lớp 6D, đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi “em là chiến sĩ nhỏ Điện Biên” cấp tỉnh.
7)Có 3 học sinh đạt giải các Hội thi trên Internet cấp huyện
8)Có 7 học sinh đạt giải trong Hội thi học sinh giỏi vòng huyện
9)Học sinh Ngô Trần Duy Thịnh, đạt giải KK Hội thi Tin học trẻ cấp huyện.
10)Khen thưởng 9 học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đội.
11)Khen thưởng 4 chi đội đạt thành tích trong thi đua học tập.
12)Khen thưởng 177 học sinh giỏi trong năm học 2018-2019.
-Năm học qua đã đánh dấu một bước phát triển quan trọng của nhà trường trong hành trình xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh, môi trường giáo dục toàn diện, thân thiện, tự tin, sáng tạo và hiệu quả.
-Cũng trong buổi lễ trang trọng và xúc động này, thầy giáo Võ Văn Chim – Hiệu trưởng nhà trường, bày tỏ tình yêu thương và sự tin tưởng của các thầy cô giáo với tất cả các em học sinh. Trong tương lai, thầy cô mong và tin các em sẽ đem kĩ năng, tri thức, cùng tình yêu thương đã tích lũy từ mái trường để học lên cao hơn.

 

*Phần chuẩn bị cho lễ tổng kết:

Ban biên tập