Khai giảng năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

TRƯỜNG THCS VĨNH PHONG 2 KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024
—————————————————
Trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử, Kỉ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.
Đây là dịp mà tất cả chúng ta mong chờ, những ngày đầu tiên của một hành trình mới đầy hứa hẹn và thách thức. Trên tay ta cầm những cây bút, sách vở và tri thức, nhưng trong trái tim ta cũng tràn đầy những ước mơ, hy vọng và niềm tin. Năm học mới sẽ là một cánh cửa mở ra cho những cơ hội, cho những khám phá mới và cho những bước tiến vượt bậc trong sự phát triển cho tương lai.
Lễ Khai giảng đã được tổ chức ngắn gọn với không khí trang trọng, động viên giáo viên nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới.
Mong rằng với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, sự nỗ lực vươn lên của các thầy cô giáo và học sinh toàn trường, năm học 2023-2024 sẽ là năm học thành công và sẽ nhiều hơn những thành tích trong học tập và giảng dạy.
Một số hình ảnh của buổi lễ: