HỌP MẶT NGÀY 20/11/2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

            Hàng năm khi thời tiết bắt đầu se lạnh, những cơn gió heo may nhẹ nhàng lướt qua khung cửa sổ lớp học, là lúc giáo viên chủ nhiệm, thầy tổng phụ trách đội và học sinh tất bật chuẩn bị các hoạt động chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Vâng! “Đến hẹn lại lên.” là câu nói mà thầy cô và các em học sinh luôn nhắc đến trong những ngày đầu của tháng khi tháng 11 về cũng là thời điểm thầy và trò khắp nơi trên cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 với chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tri ân các thầy giáo cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỉ niệm. Đó là những hoạt động nào vô cùng thiết thực và ý nghĩa nhằm giáo dục các em về truyền thống “Tôn sư trong đạo” của dân tộc.

Hình ảnh thầy, cô giáo mặc áo dài , sơ mi được khen thưởng

Sau đây là một số hoạt động diễn ra:

Một trong những chuỗi hoạt động sôi nổi được mong đợi nhất để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 chính là hội thi làm báo tường. Đây là một hoạt động tập thể bổ ích cho học sinh và giáo viên sau những giờ học căng thẳng nhằm phát huy tối đa ý tưởng, khả năng sáng tạo của học sinh trong cách trang trí, pha chọn màu, tạo mối quan hệ đoàn kết, thân thiện giữa học sinh và giáo viên. Với chủ đề chính là “Tôn sư trọng đạo”, tri ân thầy cô, nội dung của tờ báo được các em học sinh thể hiện qua những bài luận, truyện ngắn, tản văn, thơ, bài hát, truyện, vè…về thầy cô, mái trường và bè bạn và nhiều nội dung khác được lồng ghép để tuyên truyền.

Hoạt động thứ 2 là các trò chơi dân gian được các em trông chờ và tham gia với tinh thần tập thể vô cùng sôi nổi và tích cực như: Kéo co, đào hầm ngược…Vì ai cũng mong lớp mình được chiến thắng

.

          Bên cạnh còn có các hoạt động khác như thi đua tuần học tốt, bông hoa điểm 10 tặng thầy cô, thi văn nghệ…tất cả đều diễn ra sôi nổi và tích cực.

Hãy hòa mình vào các phong trào thi đua, tham gia tích cực vào các hoạt động có ý nghĩa như trên để thấy điều kì diệu và ý nghĩa: Tri ân các thầy giáo cô giáo –những người lái đó thầm lặng âm thầm gieo hạt cho đời. Đồng thời bồi đắp thêm cho thầy cô ngọn lửa nhiệt huyết của nghề dạy học.

Ban biên tập