CÁC HỘI THI TRONG NGÀY 20/11/2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 20/11/2019 Liên Đội Trường THCS Vĩnh Phong 2 tổ chức “Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11/2019” và “Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông, xây dựng văn hóa ứng xử trong nhà Trường gắn với hoạt động trải nghiệm sáng tạo, rèn luyện kĩ năng cho học sinh”, với sự tham gia của các thí sinh là học sinh đến từ 16 chi Đội.

Giáo viên chủ nhiệm Nguyễn Thanh Thuận (ảnh trái) và các học sinh lớp 7D chuẩn bị biểu diễn văn nghệ ngày 20/11/2019

-Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11 đã trở thành truyền thống của Trường THCS Vĩnh Phong 2. Ngày Hội năm nay với 16 tiết mục bao gồm: đơn ca, song ca, hát, múa hát của các thí sinh là học sinh của 16 chi Đội đã tạo không khí vui tươi trong ngày 20/11/2019.

-Với mục đích tuyên truyền, giáo dục, trang bị những kiến thức, hiểu biết cơ bản về giao thông cho học sinh; Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cán bộ giáo viên trong công tác giáo dục an toàn giao thông cho các em thông qua các hoạt động, để góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm pháp luật về giao thông, xây dựng văn hóa giao thông cho các em. Hội thi không chỉ nhằm tạo sân chơi bổ ích, hấp dẫn, thú vị, phát huy tính sáng tạo mà còn giúp học sinh tìm hiểu nhiều hơn, sâu hơn về Luật giao thông ở nước ta. Qua đó góp phần giáo dục và phát triển toàn diện nhân cách cho học sinh trong và ngoài nhà trường.

-Một số hình ảnh của các hội thi:

Ban biên tập